Khám phá du lịch xuyên Việt cùng Hello Viettravel bắt đầu ở Mũi Né

Khám phá du lịch xuyên Việt cùng Hello Viettravel bắt đầu ở Mũi Né
buddywfugate Mar 19, 2024 11:59

Khám phá du lịch xuyên Việt cùng HelloVietTravel bắt đầu ở Mũi Né

Khám phá các tour du lịch xuyên Việt của HelloVietTravel có xuất phát điểm tại Hồ Chí Minh. Ngoài ra các bạn sẽ được tham quan những di tích lịch sử đặc sắc của đất nước ta, hiểu biết thêm văn hóa vùng miền của các tỉnh thành khắp cả nước. Song song sau đó, quý khách còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng của mảnh đất mà bạn đặt chân đến trong tour đi từ Nam ra Bắc.

Tour du lịch xuyên Việt với HelloVietTravel tại đẹp nhất mùa nào

Những khoảng thời gian trên cũng là thời tiết đẹp của nước ta, đi du lịch xuyên Việt cùng HelloVietTravel bạn còn được xem tận mắt thêm các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của Việt Nam ta. Chúng tôi có thêm những trò chơi nho nhỏ để tăng thêm sự phấn khởi của du khách khi đăng ký tham gia tour du lịch của công ty.

Các tour du lịch xuyên Việt tại: https://helloviettravel.com/tour-du-lich-xuyen-viet

Thời tiết để du lịch xuyên Việt ở nước mình luôn có một nét đẹp riêng theo mùa, tại Mũi Né cũng có những nét đẹp đặc trưng theo các mùa trong năm. Ngoài ra, tùy theo sở thích của du khách sẽ chọn khoảng thời gian để đi đến đây du lịch nghỉ dưỡng. Mũi Né được đánh giá là một bãi biển đẹp, có nhiều cảnh thiên nhiên bắt mắt, thu hút đông khách du lịch vào các dịp trong năm:

  • - Từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất du lịch bãi biển Mũi Né, lúc này nước biển trong xanh và mát lành tha hồ chụp ảnh. 
  • - Tháng 8 đến tháng 12, sẽ thích hợp với những tín đồ du lịch thích lướt ván và các môn thể thao mạo hiểm trên biển. 
  • - Tháng 12, trời có thể mưa, du khách nên mang theo dù nếu đi ra ngoài dạo quanh tham quan địa phương

Nếu bạn là phượt thủ thường đi theo cung đường ven biển để du lịch xuyên Việt. Từ thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể đi theo hướng đến bến phà Cát Lái, tới Long Thành rồi đến thị xã Bà Rịa Vũng Tàu, chạy tiếp theo hướng cung đường Hồ Tràm qua Lộc An. Tiếp theo đó là bạn chạy theo đường ven biển hướng về biển Phan Thiết. Tổng quãng đường khoảng 230 km xuyên suốt chuyến hành trình.

Phương tiện di chuyển đi du lịch xuyên Việt do HelloVietTravel đề xuất

Tại Mũi Né, bạn có thể dễ dàng thuê xe máy trong tour du lich xuyen Viet tại các khách sạn, bạn cũng có thể ở homestay hoặc các dịch vụ cho thuê tư nhân. Với mức giá cả vô cùng phải chăng từ dao động 100.000 - 150.000 VNĐ/ ngày với nhiều loại xe từ xe số cho đến xe ga để du khách dễ dàng lựa chọn. Để di chuyển trên vùng địa hình cát đặc trưng, dịch vụ cho thuê xe jeep rất phát triển do sở thích du lịch của du khách khi đến Mũi Né. Tại đây có đa dạng dịch vụ cho thuê xe để tiện cho việc tham quan du lịch: xe ghép, xe riêng 4 chỗ, xe riêng 7 chỗ,... Khách du lịch khi đến đây rất thích sử dụng phương tiện này, không chỉ đi ngắm cảnh mà còn dùng nó như một phương tiện trang trí để chụp hình rất sáng tạo.

  • - Bạn có thể lựa chọn thuê xe jeep chạy trên đồi cát như các cảnh phim trên truyền hình theo sở thích 
  • - Hoặc mua với mức giá thuê từ 150.000 VNĐ/ người, 
  • - Bạn sẽ có một trải nghiệm cảm giác chạy xe trên cát tuyệt vời như thế nào.

Tổng lượng khách du lịch xuyên Việt đến Hà Nội vào tháng Bảy năm nay ước đạt gần 400 nghìn lượt người, theo báo cáo thì tăng 52,6% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách du lịch trong nước ước đạt hơn 150 nghìn lượt người, tăng gần 3% so với tháng trước và tăng gần 5% so với cùng kỳ năm trước theo báo cáo của HelloVietTravel. Khách du lịch quốc tế muốn đi chơi tại Việt Nam ước đạt 235 nghìn lượt người. 

Doanh thu du lịch xuyên Việt HelloVietTravel tăng cao

Doanh thu dịch vụ du lịch xuyên Việt lưu trú, ăn uống ở các tỉnh lân cận phía Bắc nhất là tỉnh Quảng Ninh tháng 7/2023 ước tính tăng cao gần 40%, du lịch lữ hành tăng hơn 30%. Tính chung 7 tháng năm 2023, doanh thu về các dịch vụ liên quan đến du lịch như khách sạn, địa điểm ăn uống, cũng tăng cao. Tính tổng về các mặt doanh thu về du lịch ở các tỉnh phía Bắc tăng vượt ngoài dự tính của các chuyên gia chức năng liên quan.

Hoạt động du lịch xuyên Việt của HelloVietTravel, du lịch ở Hải Phòng tăng cao, khách du lịch đánh giá hương vị món ăn ở đây rất ngon và thu hút khách hàng quanh lại. Danh lam thắng cảnh ở đây cũng hữu tình, say mê khách du lịch khi vừa đặt chân đến đây. Khi đó, các dịch vụ khách sạn hoặc địa điểm ăn uống luôn được các công ty bán tour như HelloVietTravel thêm vào.

Trong tháng 7/2023, các cơ sở lưu trú và lữ hành du lịch xuyên Việt thành phố đã phục vụ hơn 1 triệu lượt khách, tăng hơn 5% so với tháng trước và tăng gần 10% so với cùng kỳ năm trước cục thể là năm 2022. Trong đó khách quốc tế đạt gần 91 nghìn lượt người, nhìn chung các địa điểm nổi tiếng ở nước ta không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn thu hút khách du lịch nước ngoài.

Tags:Lifestyle