Top 5 cửa hàng đồng hồ gỗ để bàn nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

Top 5 cửa hàng đồng hồ gỗ để bàn nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội
donghogodeban Mar 04, 2024 16:27

Bạn muốn chọn mua đồng hồ để bàn bằng gỗ để bày trí ở bàn làm việc nhưng không biết địa chỉ nào uy tín? Bài viết dưới đây chúng tôi đã tổng hợp top 5 cửa hàng đồng hồ gỗ để bàn nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội, bạn hãy theo dõi để dễ ghé đến chọn mua nhé. 

➡️➡️➡️Xem thêm: 6 Mẫu đồng Hồ Gỗ để Bàn đẹp, Sang Trọng, đáng Sở Hữu Nhất 2024

1. Đồng Hồ Minh Tường 

Minh Tường là cửa hàng chuyên nhập khẩu, bày bán đồng hồ gỗ để bàn cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng như Hermle, Seiko, Casio, Rhythm,… Cửa hàng này đã thành lập, hoạt động nhiều năm ở Hà Nội, vì thế bạn có thể ghé tới đây để chọn mua, không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

➡️➡️➡️Follow website: https://donghominhtuong.com.vn/

Đồng Hồ Minh Tường nhập và bán sẵn nhiều mẫu đồng hồ gỗ để bàn cổ điển, hiện đại… đủ mọi tầm giá để khách hàng thoải mái lựa chọn dựa theo sở thích, nhu cầu của mình. Sản phẩm do cửa hàng cung cấp còn có chính sách bảo hành rõ ràng, kéo dài từ 2-5 năm (tuỳ từng thương hiệu khác nhau) nhằm đảm bảo phúc lợi tối ưu dành cho người tiêu dùng. Đồng hồ tại cửa hàng này còn có giá bán rẻ hơn các địa chỉ khác từ 5-15% dù bán cùng 1 sản phẩm. 

Đồng Hồ Minh Tường

Đồng Hồ Minh Tường

2. Đăng Quang Watch

Nhắc đến top 5 cửa hàng đồng hồ gỗ để bàn nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội, chắc chắn không thể thiếu Đăng Quang Watch. Đây là địa chỉ uy tín chuyên nhập, bán sẵn các mẫu đồng hồ để bàn cao cấp nhập khẩu từ Đức, Thụy Sĩ, Anh, Mỹ, Nhật Bản… về Việt Nam. 

Đăng Quang Watch là đại lý của nhiều thương hiệu nổi tiếng, do đó bạn có thể an tâm khi mua đồng hồ ở đây. Tại cửa hàng này có nhiều mẫu đồng hồ để bàn cổ điển, hiện đại được làm từ nhựa, kim loại, gỗ, thủy tinh, pha lê… có đủ kiểu dáng, màu sắc… để người dùng thoải mái lựa chọn trên nhu cầu sử dụng, sở thích của mình. Đăng Quang Watch thường xuyên giảm giá niêm yết 10-25%/sản phẩm để khách hàng có thể mua được mẫu đồng hồ để bàn chính hãng với mức giá ưu đãi. 

Đăng Quang Watch

Đăng Quang Watch

3. Xwatch

Xwatch là địa chỉ tiếp theo bạn nên cân nhắc ghé đến nếu đang tìm kiếm top 5 cửa hàng đồng hồ gỗ để bàn nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội. Mọi sản phẩm ở đây đều được bảo hành trong vòng 1 năm đạt tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Hãng cung cấp nhiều mẫu đồng hồ của Orient Casio, Ogivar, Olym pianus, Olympia star,… để người dùng dễ dàng lựa chọn. 

Xwatch

Xwatch

4. Đồng hồ Gimiko

Đồng hồ Gimiko là cái tên nổi bật trong kiếm top 5 cửa hàng đồng hồ gỗ để bàn nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội. Địa chỉ này cung cấp nhiều mẫu đồng hồ để bàn cổ điển, hiện đại được sản xuất bởi các thương hiệu lớn trên thế giới. Mẫu đồng hồ nào cũng có kiểu dáng đẹp mắt, vận hành ổn định, báo giờ rất chính xác để người dùng có trải nghiệm trọn vẹn khi sử dụng. Cửa hàng cam kết bày bán với mức giá phải chăng, có kèm chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng. 

Đồng hồ Gimiko

Đồng hồ Gimiko

5. Đồng Hồ Hải Triều

Cái tên cuối cùng trong top 5 cửa hàng đồng hồ gỗ để bàn nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội đó là Đồng Hồ Hải Triều. Đây là cửa hàng uy tín luôn nhập và bán sẵn hơn 3.000 sản phẩm từ các thương hiệu số 1 thế giới như Casio, Citizen, Orient, OP, FC, Doxa, Tissot, Ogival, Movado, Seiko, Candino, CK, Rotary, Longines,… 

Cửa hàng Hải Triều cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng do đó đơn vị chỉ cung cấp đồng hồ chính hãng và còn bảo hành quốc tế 1 năm để khách yên tâm sử dụng. Hơn nữa giá bán của Đồng Hồ Hải Triều cũng tương đối phải chăng, đảm bảo sự cạnh tranh nhất nhì thị trường. Bạn có thể nói với nhân viên tối đa mức giá mình có thể chi trả để nhân viên cửa hàng giới thiệu các sản phẩm trong phân khúc phù hợp. 

Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều

Trên đây là top 5 cửa hàng đồng hồ gỗ để bàn nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm top 6 mẫu đồng Hồ Gỗ để Bàn đẹp, Sang Trọng, đáng Sở Hữu Nhất 2024 thì cân nhắc ghé tới Cửa hàng Đồng Hồ Minh Tường nhé. 

Tags:Lifestyle Expat Tales Teaching & Learning General