Biệt thự Vinhomes Bắc Luân - Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

Biệt thự Vinhomes Bắc Luân - Vinhomes Golden Avenue Móng Cái
vinhomesbacluan Nov 27, 2023 11:50

Sắp tới chủ đầu tư tập đoàn VinGroup sẽ cho ra mắt mở bán sản phẩm tại dự án khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Các sản phẩm tại dự án rất là đa dạng với nhiều phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn riêng biệt. Một loại hình cao cấp thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm đó là biệt thự Vinhomes Bắc Luân. Sản phẩm này nhất định mang đến cho các khách hàng một môi trường sống tiện ích đẳng cấp nhất cũng mang lại giá trị sinh lời cao nhất. Để rõ hơn về sản phẩm tiện ích này bạn đọc quan tâm hãy xem tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây nhé.

Mặt bằng chi tiết dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

Tiếp nối những sản phẩm bất động sản đẳng cấp nhất tại nhiều nơi trên đất nước, tập đoàn Vingroup lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm sở hữu đầy tiện ích nổi bật đó là Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Dự án này được đồng bộ thiết kế như nhiều dự án anh em khác mang thương hiệu bất động sản này đã mang đến những sản phẩm tiện ích nhất dành cho mọi khách hàng.

Mặt bằng chi tiết cho từng phân khu của dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái.

Vinhomes Móng Cái có quy mô tổng diện tích là 116ha, trong đó có 791.000m2 là diện tích mặt sàn để bán còn lại là đồng bộ cảnh quan, dịch vụ tiện ích. Dự án này được triển khai trong năm 2022 và là dự án khu đô thị phức hợp công nghiệp dịch vụ đầu tiên nằm tại phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Các phân khu chức năng chính của Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được xây dựng phân chia làm 3 phân khu chức năng chính với 3 phong cách hoàn toàn riêng biệt gồm: New York, Paris, Tokyo. Chi tiết:

Phân khu New York

Phân khu này có tổng 768 căn sản phẩm được thiết kế theo phong cách phóng khoáng, hiện đại, tự do khi lấy ý tưởng từ những công trình nổi tiếng tại New York, Mỹ. Do vậy phân khu này mang đậm hoàn toàn lối kiến trúc của New York hiện đại, sôi động, nhộn nhịp.

Phân khu chức năng chi tiết của Vinhomes Bắc Luân Móng Cái.

Phân khu Paris

Phân khu Paris có tổng 1028 căn mang đậm kiến trúc cổ kính, trường tồn với thời gian của thành phố Paris thu nhỏ trong lòng thành phố Móng Cái, nơi biên giới cửa khẩu giáp Trung Quốc.

Phân khu Tokyo

Phân khu Tokyo có tổng 526 căn sản phẩm tái hiện lại cảnh quan kiến trúc của đất nước Nhật Bản.

Biệt thự Vinhomes Bắc Luân - Sản phẩm đẳng cấp đáng để đầu tư

Biệt thự Vinhomes Móng Cái có hai loại hình sản phẩm là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Đây đều là những sản phẩm cao cấp đắt giá nhất tại dự án Vinhomes Móng Cái được các khách hàng đầu tư quan tâm rất nhiều. Chi tiết:

Về biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập của dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái là sản phẩm có số lượng cao tại đây và là sản phẩm có sự thu hút đặc biệt đối với các khách hàng. Nơi đây không chỉ là một sản phẩm đẳng cấp đầy tiện ích mà nó còn hướng đến một môi trường sống vô cùng lãng mạn, tiện ích với đầy đủ tiện nghi dịch vụ. 

Khu biệt thự đơn lập tại Vin Móng Cái.

Mỗi căn biệt thự Vinhomes Bắc Luân được thiết kế rộng rãi với diện tích dao động từ 300m2 cho đến 450m2. Diện tích vô cùng rộng rãi kết hợp với sự điều hướng ra hồ điều hòa, sông tự nhiên và có không gian sân vườn, có cảnh quan thiên nhiên sinh thái bao quanh sẽ vô cùng tươi đẹp, thoáng đãng.

Về biệt thự song lập

Khu biệt thự song lập của dự án được thiết kế một cách đối xứng, có nét hài hòa với nhau. Chúng được thiết kế đồng bộ với diện tích dao động từ 150m2 cho đến 200m2. Biệt thự song lập được đặt tại vị trí nằm gần khu vực có hàng loạt các tiện ích chung. Do đó các cư dân sinh sống tại đây sẽ được thỏa sức trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hàng đầu đầy tiện nghi nhất. Từ dự án cư dân chỉ mất một ít phút di chuyển dễ dàng đến các khu vui chơi, trung tâm thương mại, sân golf,...

Khu biệt thự song lập tại Vin Móng Cái.

Sản phẩm biệt thự Vinhomes Bắc Luân này có thiết kế đầy ấn tượng mang đậm chất phong cách phương Tây hiện đại nhưng vẫn có chút gì còn lưu giữ nét văn hóa của người Việt. Mỗi không gian được thiết kế chỉn chu nhất đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của các gia đình khi lựa chọn sinh sống tại nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn loại hình đầu tư này.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin hữu ích này đã giúp cho bạn biết rõ hơn về loại hình Biệt thự Vinhomes Bắc Luân đầy tiềm năng này. Nếu bạn có điều gì chưa rõ còn thắc mắc hay muốn biết thêm các sản phẩm chi tiết tại dự án bạn hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ giải đáp một cách nhanh nhất.

 

Tags:Business & Jobs