In hộp đựng pizza đẹp, giá rẻ

In hộp đựng pizza đẹp, giá rẻ
baobihoanggia Jul 01, 2023 16:12

Để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng thì hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh pizza đầu tư in hộp giấy chuyên nghiệp để tạo ấn tượng và thiện cảm với người dùng. Không những thế các mẫu hộp đựng pizza còn mang lại rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh, cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

In hộp đựng pizza đẹp, chuyên nghiệp tại Bao Bì Hoàng Gia

Bao Bì Hoàng Gia là xưởng in với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng, doanh nghiệp. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, các chuyên viên thiết kế sáng tạo, luôn bắt kịp xu hướng, mang đến cho quý khách hàng các mẫu hộp giấy chất lượng nhất. Khi đặt in hộp đựng pizza Bao Bì Hoàng Gia, quý khách hàng còn nhận được các ưu đãi như sau:

Được tư vấn và thiết kế mẫu mã sản phẩm miễn phí đến khi khách hàng hài lòng nhất. Xem các mẫu hộp pizza đẹp: https://baobihoanggia.com/dich-vu/in-hop-pizza

Đối với các đơn hàng lớn, công ty sẽ có chính sách giá ưu đãi

Giao hàng tận nơi

Giá cả tốt nhất tại TP.HCM

Chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại, mực in chất lượng nhất

Quý khách hàng có nhu cầu in hộp đựng pizza đẹp, mẫu mã đa dạng thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé.

Lý do nên in hộp giấy đựng pizza 

Hộp đựng pizza bằng giấy mang đến rất nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh, các lợi ích nổi bật như sau:

Thu hút khách hàng và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Cung cấp các thông tin cần thiết cho người dùng

Tăng khả năng cạnh tranh 

Các mẫu hộp đựng pizza đẹp giúp tạo ấn tượng và tăng mức độ nhận diện với khách hàng

Nội dung cần in trên hộp pizza 

Vì pizza là các sản phẩm mà khách hàng ăn trực tiếp, có ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng vì thế các nội dung cần in trên hộp đựng pizza như sau:

Tên sản phẩm, thương hiệu

Thành phần của sản phẩm

Cách sử dụng và cách bảo quản

Hạn sử dụng 

Thông tin liên hệ 

In hộp đựng pizza bằng chất liệu gì?

Hộp giấy đựng pizza có thể được làm nhiều chất liệu giấy khác nhau, mỗi chất liệu mang đến những đặc điểm riêng phù hợp với từng mục đích và nhu cầu khác nhau. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến thường được sử dụng khi in hộp giấy đựng pizza:

Giấy carton: Giấy carton trơn là một chất liệu được ưa chuộng trong sản xuất hộp pizza nhờ vào cấu trúc sóng 3 lớp, giúp hộp trở nên bền bỉ, chắc chắn và thu hút mắt. Hộp giấy pizza carton có thể được bồi thêm giấy duplex hoặc giấy kraft để tạo ra một mẫu bao bì đẹp mắt và bền chắc hơn.

Giấy ivory: Chất liệu giấy ivory cũng được sử dụng phổ biến để làm hộp giấy đựng pizza nhờ vẻ ngoài sang trọng, ấn tượng và khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều thiết kế và in ấn khác nhau. Tuy nhiên, giấy ivory không có độ cứng và bền bỉ như giấy carton, do đó chỉ phù hợp để đựng những mẫu bánh có trọng lượng nhất định.

Công nghệ áp dụng khi in hộp đựng pizza

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các công nghệ in ấn hộp giấy đã được đầu tư và cải tiến liên tục. Trong số đó, công nghệ in Offset được coi là một trong những phương pháp tiên tiến nhất. Công nghệ này cho ra các mẫu hộp với thiết kế ấn tượng, màu sắc đẹp và sắc nét.

Ngoài công nghệ in Offset, còn có thể áp dụng các công nghệ gia công khác như ép kim, cán màng bóng hoặc mờ. Những công nghệ này không chỉ làm cho sản phẩm đẹp mắt và tinh tế hơn mà còn cải thiện chất lượng tổng thể của hộp. Chúng giúp hộp trở nên cứng cáp, bền bỉ và chống lại bụi bẩn, nước và các yếu tố khác.

Lưu ý khi in hộp giấy đựng pizza 

Để có được các mẫu hộp đựng pizza được đẹp, chất lượng nhất thì trong quá trình in ấn các doanh nghiệp cần lưu ý một vài điều như sau:

Chọn chất liệu in phù hợp với đặc tính của sản phẩm cũng như môi trường bảo quản sản phẩm

Xác định chính xác kích thước cần in

Sắp xếp bố cục nội dung in hợp lý, phối màu sắc sao cho hài hòa nhất

Xác định chính xác số lượng hộp cần in để tránh tình trạng in thừa hoặc thiếu làm ảnh hưởng đến chi phí đầu tư

Cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị in uy tín, chuyên nghiệp để các ấn phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Tags:Expat Tales Teaching & Learning

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.