KIA K3 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua?

KIA K3 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua?
teresarosea Apr 25, 2023 16:39

KIA K3 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua?

Thay vì lựa chọn xe mới, người dùng sẽ có những lựa chọn xe cũ như KIA K3 với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Mẫu xe KIA 5 chỗ K3 ra mắt Việt Nam nhằm thay thế Cerato vào giữa năm 2021. KIA K3 đã thật sự chứng tỏ được sức hút trong phân khúc sedan hạng C. Từ khi ra mắt vào năm 2021, xe KIA K3 liên tục thống trị bảng xếp hạng xe bán chạy nhất phân khúc so với rất nhiều đối thủ.

Sở hữu doanh số ấn tượng nên lượng xe KIA K3 lướt cũng xuất hiện nhiều trên thị trường. Sau 2 năm, các mẫu xe KIA K3 sản xuất năm 2020 đang được rao bán khá nhiều với giá bán dễ tiếp cận.

Giá xe KIA K3 sau 2 năm lăn bánh?

Phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam đã thật sự có màn “thay máu” lớn trong thời gian vừa qua. Sau các tên như Honda Civic, Toyota Corolla Altis... cũng đã đến lúc Hyundai Elantra thế hệ mới vừa ra mắt Việt Nam. Việc các mẫu xe cùng ra mắt đã vô hình chung khiến giá xe KIA K3 trở nên cạnh tranh hơn.

Giá xe KIA K3 đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích

Trên thị trường xe cũ hiện nay, những mẫu xe ô tô KIA K3 2020 được rao bán khá nhiều. Trong đó, một bài viết đăng tải thông tin rao bán KIA K3 1.6 Luxury nhận được rất nhiều sự quan tâm lớn của người dùng.

Dù đã lăn bánh được 2 năm, nhưng chiếc xe K3 này chỉ có số ODO dừng lại ở mức 8.000km. Xe đang được rao bán với giá 650 triệu đồng. Có thể thấy so với thời điểm lăn bánh 2 năm trước (771 triệu đồng) thì mẫu xe KIA K3 đã mất giá khoảng 120 triệu đồng.

Đây được xem là mức giá rất dễ tiếp cận phù hợp cho những ai muốn mua xe KIA K3 cũ. So với các đối thủ, mức khấu hao của KIA K3 được đánh giá ở mức trung bình khi biết rằng nhiều xe cùng phân khúc mất giá sâu hơn sau 2 năm.

Đánh giá xe KIA K3

Ô tô K3 là phiên bản thay thế cho Cerato trước đây với sự cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình. Ngoại hình KIA K3 trẻ trung với hệ thống đèn LED toàn phần, bản Luxury đèn Halogen kết hợp đèn định vị đứt đoạn đem lại cảm giác khác biệt. Xe ô tô K3 sử dụng bộ mâm kích thước 16 inch dạng đa chấu và đèn hậu có thiết kế đồng nhất với cụm đèn phía trước.

Hệ thống đèn LED KIA K3 thiết kế đường nét hiện đại

Nội thất xe KIA K3 sở hữu khá nhiều tiện nghi như màn hình giải trí 10,25 inch, điều hòa tự động. So với bản cao cấp, ô tô KIA K3 này không có chức năng sưởi/làm mát hàng ghế trước. Xe ô tô KIA K3 được trang bị động cơ xăng 4 xy lanh, 1.6L cho khả năng sản sinh công suất tối đa 126 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 155 Nm.

Tham khảo qua bài viết Khám phá KIA K3 - Siêu phẩm thể thao đến từ Hàn Quốc đang được nhiều người Việt đánh giá cao hiện nay.

Ở phân khúc sedan hạng C, KIA K3 không chỉ cạnh tranh với Hyundai Elantra, Mazda 3, Toyota Corolla Altis... thì sự xuất hiện của những cái tên như MG5 và Beijing U5 Plus với giá bán rẻ như xe hạng B cũng được xem là đối thủ đáng gờm.

KIA K3 có mấy phiên bản?

Các phiên bản KIA K3 đang bán tại nước ta gồm có:

+ K3 1.6 MT Deluxe: Đây là phiên bản tiêu chuẩn sở hữu giá bán rất dễ tiếp cận. So với bản tiền nhiệm, KIA K3 Deluxe được bổ sung thêm tính năng tự động bật/tắt cho đèn pha. Xe sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, các tính năng an toàn như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và camera lùi. Phiên bản K3 Deluxe đã thật sự ăn đứt bản tiêu chuẩn của các đối thủ trong phân khúc.

+ K3 1.6 AT Luxury: So với bản tiền nhiệm, KIA K3 Luxury được nhà sản xuất nâng cấp màn hình cảm ứng từ 7 inch lên 8 inch, đồng thời K3 Luxury còn được bổ sung tính năng khởi động từ xa.

So với bản tiêu chuẩn, bản 1.6 AT Luxury sở hữu mức tiện nghi cao cấp hơn với trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng kèm hệ thống lọc khí bằng ion. Xe cũng có nhiều tính năng an toàn hơn đáp ứng đa dạng nhu cầu gia đình. Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp theo dõi bảng giá xe KIA K3 cập nhật mới nhất tại các đại lý ô tô toàn quốc trên Dailyxe.

+ K3 1.6 AT Premium: Ngoại trừ sử dụng khối động cơ 1.6L yếu hơn, KIA K3 Premium sở hữu đa dạng option tương đương với bản cao cấp nhất. Xe K3 Premium còn là phiên bản mới vừa được bổ sung ở lần nâng cấp này.

Mỗi phiên bản KIA K3 có những ưu điểm đặc trưng riêng phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng

So với bản Luxury, bản 1.6 AT Premium được KIA bổ sung thêm tính năng sưởi ấm, thông gió cho hàng ghế trước, đặc biệt ghế lái có bộ nhớ vị trí, sử dụng màn hình cảm ứng 10.25 inch cùng với hệ thống cảm biến áp suất lốp.

+ K3 2.0 AT Premium: phiên bản này sở hữu “hàm lượng” option tương tự bản 1.6 AT Premium nhưng được trang bị động cơ mạnh mẽ nhất. “Nhỉnh” hơn 24 mã lực và 37 Nm mô men xoắn so với 3 bản còn lại.

Tags:General