Dịch vụ thay bình ắc quy tại Đà Nẵng tận nơi, uy tín, chuyên nghiệp

Dịch vụ thay bình ắc quy tại Đà Nẵng tận nơi, uy tín, chuyên nghiệp
acquydanang Mar 22, 2023 10:26

Đại Lý Ắc Quy Đà Nẵng Chính Hãng -  Ắc Quy Phúc Hưng Phát  chuyên cung cấp và thay thế ắc quy tận nơi Đà Nẵng, là một trong những đại lý ắc quy chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ về ắc quy cho xe hơi, xe máy, xe tải, xe bus, tàu thuyền, hệ thống lưu trữ điện v.v. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi, bởi chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Đại lý ắc quy Phúc Hưng Phát chuyên nghiệp

Khi nào cần mua mới và thay bình ắc quy cho xe ô tô tại Đà Nẵng?

Để đảm bảo an toàn và hiệu suất của xe ô tô, khách hàng cần phải thay thế ắc quy đúng lúc. Trên thực tế, ắc quy xe hơi có tuổi thọ trung bình khoảng 1,5 đến 2,5 năm. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào cách sử dụng và điều kiện bảo quản của bình ắc quy. Nếu bạn thấy hiệu suất của ắc quy giảm đáng kể hoặc có một số dấu hiệu sau đây thì bạn cần liên hệ các dịch vụ thay ắc quy Đà Nẵng để kiểm tra ngay.

Đối với xe ô tô, xe tải, xe khách, xe bus:

- Xe khởi động chậm, khó khởi động: Khi khởi động xe, nếu động cơ quay chậm hoặc không quay, đây có thể là dấu hiệu của một ắc quy yếu.

- Đèn xe tối, còi yếu: Nếu đèn xe của bạn không sáng như bình thường, còi kêu nhỏ đó có thể là do ắc quy yếu.

- Âm thanh kêu to: Nếu khi khởi động xe mà bạn nghe thấy tiếng kêu to, xe đề mãi không nổ cũng có thể là dấu hiệu của một ắc quy yếu.

- Tuổi thọ ắc quy: tuổi thọ ắc quy trung bình kéo dài từ 1,5 - 2,5 năm nên khi có những dấu hiệu trên và ắc quy đã đến tuổi thì bạn nên thay mới ắc quy để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

- Một số xe hiển thị báo lỗi bình điện khi ắc quy gặp sự cố.

Đối với các dòng xe máy, xe điện:

- Tuổi thọ ắc quy xe máy tầm 3 - 4 năm (các xe đời mới) và xe điện tầm 1 - 2 năm, đây là các mốc thời gian để chúng ta cần kiểm tra bình điện của mình.

- Mở hộc chứa ắc quy và thấy bình bị phồng rộp, hai đầu cọc có những vết rỉ bẩn bám vào

- Bạn không thể đề máy, kim xăng không chạy và còi kêu nhỏ thì có thể bình ắc quy của xe bạn đã hỏng

- Nếu ắc quy của bạn có mùi hôi, khét thì khả năng cao ắc quy của bạn cần được thay thế gấp để đảm bảo an toàn.

Lưu ý, không phải lúc nào xe đề không nổ cũng đều do ắc quy nên khi bạn gặp phải bất kỳ một trong những dấu hiệu trên, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thay thế ắc quy đúng cách.

Đại lý chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ về ắc quy

Bán bình ắc quy: Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại bình ắc quy chính hãng, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao. Khách hàng có thể tìm mua các loại bình ắc quy phù hợp với xe của mình tại địa chỉ của chúng tôi 26 Phạm Hữu Kính, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

- Kích nổ bình điện, sạc ắc quy: Khi xe để lâu ngày không đi hoặc không đề nổ được hay máy phát điện lâu ngày không khởi động thì nên liên hệ chúng tôi để kích nổ bình điện hoặc sạc ắc quy cho xe hơi, xe máy, xe tải, xe bus và tàu thuyền. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi và giúp khách hàng giải quyết vấn đề liên quan đến ắc quy.

Thay thế ắc quy ở Đà Nẵng: Khi mua bình tại Phúc Hưng Phát, khách hàng được hỗ trợ miễn phí thay thế ắc quy tận nơi tại Đà Nẵng (không áp dụng cho bình xe máy). Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi và thay thế ắc quy cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Kiểm tra và bảo dưỡng ắc quy: Việc kiểm tra và bảo dưỡng ắc quy cho xe ô tô hay các thiết bị điện tử là rất cần thiết. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng ắc quy để giúp khách hàng duy trì và kéo dài tuổi thọ của bình ắc quy, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc đột xuất. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và đánh giá chính xác tình trạng của ắc quy, nhằm đưa ra các giải pháp để giúp ắc quy hoạt động tốt hơn.

Nên lựa chọn loại ắc quy nào để tốt cho xe?

Việc lựa chọn loại ắc quy phù hợp cho xe ô tô của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm hãng xe, cách sử dụng, và tài chính. Công ty ắc quy Đà Nẵng  - Phúc Hưng Phát xin gửi đến bạn một số lời khuyên trong việc chọn loại ắc quy phù hợp cho xe ô tô của mình:

- Lựa chọn loại ắc quy có thông số như trong xe: Hãy kiểm tra hướng dẫn sử dụng của xe và tìm hiểu loại ắc quy được khuyến nghị bởi nhà sản xuất. Nếu bạn không tìm thấy thông tin này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn.

- Thông số của ắc quy: Nếu xe bạn có gắn thêm các đồ chơi ô tô, hay định vị, camera,...thì bạn nên lựa chọn ắc quy có ampe lớn hơn một tí để giúp kéo dài tuổi thọ cho bình điện. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về kích thước của ắc quy để không bị quá khổ so với ngăn chứa bình điện.

- Thương hiệu ắc quy: Hiện nay, trên thị trường ắc quy Đà Nẵng có rất nhiều hãng ắc quy mới gia nhập vào, nếu bạn không chắc về chất lượng của một thương hiệu mới thì tốt nhất nên lựa chọn các hãng phổ thông lâu đời như GS, Đồng Nai, Varta, Solite,...

Thương hiệu ắc quy Varta phù hợp cho các dòng xe Mercedes

Một số mẹo hay giúp kéo dài tuổi thọ ắc quy của bạn

- Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi bạn sử dụng ắc quy mới. Lưu ý sử dụng đúng loại ắc quy cho xe của bạn và không để ắc quy bị sạc quá lâu hoặc bị sạc không đầy đủ.

- Bảo vệ ắc quy khỏi nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp: Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có thể làm giảm tuổi thọ của ắc quy. Hãy tránh để xe của bạn nằm dưới trời nắng quá lâu, hoặc để xe trong khoang không có gió lưu thông. Hãy đảm bảo ắc quy được bảo vệ khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài và đặc biệt không để ắc quy bị ngập nước.

- Thường xuyên kiểm tra ắc quy: Để đảm bảo ắc quy của bạn luôn hoạt động tốt, hãy thường xuyên kiểm tra trạng thái của nó. Hãy kiểm tra độ dẫn điện, mức nước, và độ sạc của ắc quy. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy ắc quy của bạn đang có vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết vấn đề.

- Tắt các thiết bị khi ra khỏi xe: nếu bạn ra khỏi xe hay không sử dụng xe trong một khoảng thời gian dài, hãy đảm bảo rằng tắt tất cả các thiết bị trên xe như đèn, máy lạnh, định vị v.v. nhằm tránh tiêu hao năng lượng của ắc quy. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của ắc quy.

- Sử dụng bộ sạc chính hãng: Bạn nên kiểm tra định kỳ bộ sạc của xe, đảm bảo rằng dòng sạc không quá cao so với tiêu chuẩn nhà sản xuất đề ra. Nên sử dụng bộ sạc chính hãng được thiết kế cho ắc quy của bạn để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả.

Qua những thông tin trên, Phúc Hưng Phát mong muốn mang lại cho bạn những thông tin bổ ích về các dịch vụ và mẹo hay giúp kéo dài tuổi thọ ắc quy. Chúng tôi cam kết ​ bán bình ắc quy Đà Nẵng cho khách hàng với giá cả hợp lý. Nếu bạn đang cần thay ắc quy tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Tags:Lifestyle Business & Jobs Arts & Entertainment

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.