Tư vấn in hộp giấy kraft

Tư vấn in hộp giấy kraft
inbaobibaongoc Oct 25, 2022 11:12

Bao bì hộp bằng giấy đặc biệt là hộp giấy kraft ngày càng được trở nên phổ biến và thay thế các loại hộp xốp, bao bì nhựa vì có những tiện ích như đóng gói hiệu quả, không gây hại cho môi trường và hỗ trợ quảng bá thương hiệu. Vì vậy, in hộp giấy kraft để làm bao bì là việc không thể thiếu trong kinh doanh.

Tổng quan về hộp giấy Kraft

Hộp giấy Kraft là loại bao bì dạng hộp được làm chủ yếu từ chất liệu giấy Kraft, một loại giấy được sản xuất từ bột gỗ hóa học có thể tự phân hủy nên rất thân thiện với môi trường. 

Hộp giấy Kraft được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: Thời trang, thực phẩm, điện tử, công nghệ…mỗi ngành nghề sẽ phù hợp với từng định lượng giấy khác nhau. 

Ưu điểm nổi bật của hộp giấy Kraft là khó xé rách và dễ phân hủy, chống thấm cũng rất tốt, bên cạnh đó hộp giấy có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. 

In hộp giấy Kraft mang lại giá trị gì?

In hộp giấy tái sử dụng là 1 trong các nhu cầu được nhiều đơn vị buôn bán lựa chọn hiện giờ vì các sự thuận tiện mà các loại hộp giấy  này đem đến như sau:

Có vẻ ngoài đẹp mắt, tinh tế các mẫu hộp giấy góp phần gây ấn tượng với khách hàng, đồng thời kích thích doanh số kinh doanh

Truyền bá hình ảnh, nâng cao khả năng nhận biết thương hiệu

Bảo vệ thành quả vật phẩm được bảo đảm an toàn hơn khi giao hàng

Thiết kế có tính thẩm mỹ cao & làm tăng giá trị cho hàng hóa, thành quả

Chi phí in hộp giấy in ấn tương đối rẻ nên các công ty sẽ không cần chi quá nhiều cho khâu làm bao bì

Giấy kraft vô cùng an toàn cho môi trường nên dễ tạo được cái nhìn ích cực từ người tiêu dùng về thương hiệu cung cấp sản phẩm

Những lưu ý khi in hộp giấy Kraft chuẩn

Thông thương khi in hộp giấy Kraft giá rẻ, các đơn vị in thường in ấn theo quy cách như sau:

Định lượng hộp giấy

Tùy vào từng mặt hàng mà định lượng giấy sẽ được lựa chọn phù hợp với sản phẩm hàng hóa kinh doanh, hộp giấy Kraft thường có các định lượng từ 70gsm, 80gsm, 170gsm, định lượng càng lớn thì hộp giấy càng dày và chắc giúp gia tăng khả năng chống chịu va đập khi sử dụng.

Kích thước của hộp giấy

Size của  hộp giấy in được tính bằng số đo chiều dài x rộng x cao. Các form size được dùng nhiều là: 21,5x30x10cm, 20x20x8cm, 20x13x6cm, 14x18x6cm, 11x11x5cm…ngoài ra những cơ sở kinh doanh có thể in thùng giấy kraft với size riêng theo ý tưởng của mình.

Tư vấn làm hộp giấy tại: inbaobigiay.vn

Kiểu dáng

Đối với kiểu dáng khi in hộp giấy Kraft thì rất đa dạng và phần lớn sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng muốn in hộp với mẫu mã như thế nào. 

Dưới đây là một vài kiểu dáng hộp giấy phổ biến

Hộp âm dương

Hộp giấy nắp cài liền thân 

Hộp giấy Kraft nắp trượt

Mỗi loại kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với từng mặt hàng kinh doanh nên các doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn cho phù hợp 

Gia công sau khi in

Gia công sau khi in cho các chi tiết, hình ảnh trên hộp có tính thẩm mỹ cao và ấn tượng hơn, từng yếu tố sẽ được chăm chút tỉ mỉ giúp thu hút gười dùng

Với các công nghệ hiện đại như: Cán màng bóng, cán màng mờ, ép kim, dập chìm dập nổi còn giúp giữ màu sắc trên hộp lâu hơn, tăng độ bền của hộp

Công nghệ hiện đại khi in hộp giấy Kraft giá rẻ

Công nghệ phổ biến hiện nay được sử dụng để in hộp giấy Kraft giá rẻ đó là công nghệ in offset. Với công nghệ in này, các mẫu hộp giấy Kraft đạt chất lượng tốt, màu sắc rõ ràng, đều màu, ít xảy ra cái lỗi vặt như lem màu hay không đều màu

Ngoài ra khi đặt in sản phẩm với số lượng lớn thì chi phí in càng rẻ, đây là một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ in offset. 

Để in hộp giấy Kraft giá rẻ chất lượng, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị cho in uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường để chất lượng của các mẫu hộp được tốt và phát huy được hết giá trị sử dụng của chúng.

Tags:Expat Tales Teaching & Learning

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.