Thần Số Học Online Hướng Dẫn Cách Bói Tình Bạn Theo Tên Chính Xác

Thần Số Học Online Hướng Dẫn Cách Bói Tình Bạn Theo Tên Chính Xác
thansohoconline Oct 17, 2022 19:08

Thần Số Học Online Hướng Dẫn Cách Bói Tình Bạn Theo Tên Chính Xác

Tại sao phải bói tình bạn theo tên? Việc bói này giúp bạn biết được thông tin gì? Nó có giống với cách bói tình bạn theo tên tuổi không? Bạn đã biết các bước xem bói tình bạn thông qua tên hay chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bói tình bạn để làm gì?

Tại sao phải bói tình bạn theo tên?

Cái tên không chỉ là cách để phân biệt người này với người kia trong xã hội. Cái tên còn là âm thanh đi theo con người suốt cả cuộc đời. Theo như những nghiên cứu trong Thansohoconline thì các tên có thể quy đổi ra thành các con số cụ thể. Mỗi một con số này để mang những năng lượng nhất định trong vũ trụ. Nguồn năng lượng này có thể ảnh hưởng tới cuộc đời của mỗi con người. Các khía cạnh mà năng lượng này ảnh hưởng có thể là công danh, sự nghiệp, gia đình, tình bạn, tình yêu…

Bói tình bạn giúp bạn biết được tình bạn của hai bạn như thế nào?

Chính vì thế mà có rất nhiều bậc làm cha làm mẹ trước khi sinh con đều muốn tìm một cái tên thật đẹp, thật ý nghĩa dành tặng cho con như món quà đặc biệt theo con suốt cả cuộc đời. Mong muốn của cha mẹ chính là mong cuộc đời của con thật hạnh phúc, vui vẻ, an nhiên, thanh tinh. Ngoài các khía cạnh như gia đình, tình yêu, công việc thì người ta cũng nhận ra rằng cái tên còn ảnh hưởng tới mối quan hệ tình bạn của hai người. Thông qua cái tên, Thần Số Học Online có thể cho bạn biết rằng hai bạn có hợp nhau hay không hay giữa hai bạn xảy ra xích mích, cãi cọ nhau.

Xem bói tình bạn qua tên còn giúp bạn biết được liệu hai người hợp tác trong công việc có thành công hay không để bạn có thể biết trước sự việc trong tương lai mà có thể tránh được. Nếu như hai bạn rất thân nhau nhưng thường xuyên xảy ra cãi cọ thì việc xem bói cũng giúp bạn đoán biết xem có cách nào để hai người bớt mâu thuẫn, xích mích và hướng đến lợi ích chung của hai người hay không. Chính vì thế việc bói tình bạn theo tên rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi một con người.

Các bước bói tình bạn theo tên chuẩn xác

Có khá nhiều bạn chưa biết cách xem bói tình bạn theo tên. Cách bói tình bạn này khá đơn giản và bạn có thể thực hiện được ngay tại nhà. Trình tự bói tình bạn theo tên diễn ra theo các bước như sau:

  • Bước 1: Xác định đầy đủ tên của hai bạn: Đây là bước đầu tiên có trong xem bói tình bạn thông qua cái tên. Bạn cần biết rõ chính xác bạn của mình có tên họ đầy đủ như thế nào nhé.

  • Bước 2: Quy đổi các con chữ thành con số: đây là bước thứ 2 trong việc bói tình bạn thông qua cái tên. Bước này khá là quan trọng. Bạn ghi đầy đủ tên của bạn và bạn thân mình ra một tờ giấy. Lưu ý rằng mỗi con chữ cách nhau một khoảng trống vừa phải. Hai cái tên viết thành hai dòng khác nhau. Giữa hai dòng là khoảng trống để việc quy đổi thuận tiện hơn.

  • Bước 3: Xác định tổng của hai dãy số vừa quy đổi được. Bước tiếp theo mà bạn cần làm chính là cộng tổng hai dãy số lại với nhau. Sau khi cổng cộng xong, bạn sẽ thu được kết quả là một dãy số vụ thể.

  • Bước 4: Tìm ra con số tình bạn giữa bạn và bạn thân. Đây cũng là bước khá quan trọng trong việc coi bói tình bạn thông qua tên hai người. Bạn hãy chú ý tới con số cuối cùng trong dãy số mà bạn vừa cộng ở bước trên. Nếu tổng số đó là số chẵn thì bạn chia cho 2. Còn nếu số đó là số lẻ thì bạn cộng thêm 1 và chia cho 2. Bạn chia tổng số tới khi nào kết quả thu được là một con số có 1 chữ số. Để quá trình này diễn ra nhanh hơn thì bạn có thể sử dụng máy tính cầm tay.

  • Bước 5: Tìm ra mối quan hệ tình bạn của bạn bạn. Dựa vào những luận giải trong thần số học, bạn hãy lấy con số vừa tìm được để so sánh với bảng kết quả. Từ đó bạn sẽ biết được mức độ hợp nhau giữa tình bạn của bạn. Nếu tình bạn đó hợp nhau thì xin chúc mừng đôi bạn. Còn nếu hai bạn thân nhau thì có thể làm thêm các phép tình để tìm hướng cân bằng mối quan hệ này thêm tốt hơn trong tương lai nhé.

Các bước bói tình bạn khá đơn giản

Trên đây là hướng dẫn bói tình bạn bằng tên mà bạn có thể chưa biết. Với cách bói này bạn có thể biết được tình bạn của mình đang như thế nào, hợp nhau hay xích mích mâu thuẫn. Nhờ đó mà có hướng giải quyết phù hợp trong tương lai. Tuy nhiên cách xem thủ công nay có thể làm bạn mất nhiều thời gian. Hiện nay có khá nhiều trang web cho phép người dùng xem trực tuyến chỉ cần máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng Internet. Điển hình là trang web Thansohoconline.com. Trang web này giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

Bạn chỉ cập nhập đầy đủ tên họ của bạn và bạn thân của bạn vào ô mà trang web yêu cầu. Tiếp sau đó bạn chỉ cần chờ đợi trong vài phút, máy sẽ trả cho bạn kết quả về tình bạn của hai bạn trong tương lai như thế nào. Ngoài việc xem bói tình bạn theo tên thì trang web này còn cho phép bạn xem bói tình duyên, xem bói công danh, sự nghiệp, tiền bạc trong tương lai. Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé. Bạn cũng có thể gọi điện theo đường dây nóng để gặp nhân viên tư vấn trực tiếp nếu muốn giải đáp các thắc mắc.

Tags:Lifestyle

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.