Thiết kế nhà ở Vinhomes Smart City và những thông tin cần nắm rõ

Thiết kế nhà ở Vinhomes Smart City và những thông tin cần nắm rõ
ellismiles Sep 25, 2022 12:19

Thiết kế nhà ở Vinhomes Smart City và những thông tin cần nắm rõ

Khi sở hữu một căn hộ tuyệt vời tại dự án Thành phố thông minh, điều đầu tiên cần quan tâm chính là thiết kế nhà ở Vinhomes Smart City. Tuy nhiên khách hàng cần nắm rõ một số thông tin qua bài viết sau.

Thiết kế Vinhomes Smart City cho căn hộ 33-40 m2.

Đi kèm với sự bùng nổ của làn sóng "shared economy”, sự xâm nhập của các dòng Airbnb, Luxstay hay các nền tảng số khác đối với bất động sản, Dự Án Vinhomes Smart City Dẫn Đầu Xu Hướng Khu Đô Thị Thông Minh dòng căn hộ Studio hiển nhiên trở thành sản phẩm được săn đón hàng đầu của dự án.

Tận dụng không gian liên kết các không gian nhỏ hơn, tối ưu tối đa diện tích, sản phẩm được mô tả là dòng căn hộ lý tưởng cho các lữ hành gia dừng chân tại dự án Vinhomes Smart City hoặc những đối tượng trẻ tuổi độc thân năng động.

Thiết kế Vinhomes Smart City dòng căn hộ Studio là sản phẩm được săn đón nhất tại dự án.

Mẫu căn hộ có diện tích từ 33-40 m2, thiết kế này đặc biệt phù hợp với những khách hàng độ tuổi độc thân, gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới. Tính đến hiện tại, mức giá của loại căn hộ studio tại dự án cũng khá tương đối hợp túi tiền của các khách hàng. 

Thiết kế Vinhomes Smart City cho căn hộ 1PN+1 46-50 m2

Diện tích thiết kế Vinhomes Smart City căn hộ 1 phòng ngủ thường lớn hơn diện tích căn hộ Studio bởi có thêm không gian phòng khách rộng rãi thoáng đạt. giá nhà Vinhomes Smart City căn hộ này chắc chắn được nhiều cặp vợ chồng mới cưới hưởng ứng nhiệt tình hoặc giới đầu tư săn đón sôi nổi bởi không gian plusOne sáng tạo. 

Không giống với mẫu căn hộ studio, dòng 1 phòng ngủ được thiết kế với không gian đem lại sự riêng tư và thuận tiện hơn. Loại căn hộ này thường được những cặp đôi mới cưới hay đối tượng khách hàng chuyên đầu tư săn đón và yêu thích bởi vì có thể dễ dàng biến tấu không gian một cách khoa học hơn và diện tích cũng rộng rãi hơn so với căn studio (khoảng 46-50m2).

Đối với phòng khách, gia chủ có thể thiết kế căn hộ 1PN một cách sáng tạo, theo sở thích cá nhân và ấn tượng hơn. Khu vực ban công và phòng ngủ đều sẽ được thiết kế với kính rộng rãi kịch trần giúp không gian thu về nhiều ánh sáng thiên nhiên và giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn.

Thiết kế Vinhomes Smart City cho căn hộ 2PN+1, 2PN+2 55-70 m2

Thiết kế Vinhomes Smart City của dòng căn hộ này có không gian sống thoải mái nhất tại dự án Thành phố thông minh. Cũng sở hữu chung phong cách plusOne độc đáo, căn hộ 2PN+1 sở hữu tầm nhìn thoáng và là lựa chọn hàng đầu cho những đứa trẻ khi có góc đồ chơi tiện dụng. Dòng sản phẩm này được giới đầu tư đánh giá rất cao  khi mã lực của sản phẩm rất lớn. Điều này có thể dễ dàng được lý giải do cơ cấu dân số Việt Nam nói chung cũng như Hà Nội khá trẻ. 

Căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Smart City có diện tích khoảng từ 55 - 70m2 và được thiết kế thông minh theo xu hướng hiện đại. Dòng căn hộ này dẫn đầu xu thế dành cho người hiện đại và đem đến sự tối ưu tối đa về công năng cho người dùng. Bên cạnh đó, đây cũng là dòng căn hộ phổ biến và được xây dựng với số lượng nhiều nhất tại dự án.

Thiết kế nhà ở Vinhomes Smart City căn 2 phòng ngủ  được chia thành 1 phòng khách, 1 nhà bếp và 2 phòng ngủ. Tại đây sẽ thấy được một không khoảng gian mở nhưng vẫn đem lại đủ sự ấm cúng, riêng tư. 

Bên cạnh đó, căn hộ 2PN còn sở hữu thêm 2 logia rộng rãi để căn phòng có thể dễ dàng đón được thêm ánh sáng tự nhiên. Nhà vệ sinh cũng được thiết kế thông minh sẽ giúp 2 người có thể sử dụng cùng một lúc mà không cần mất thời gian để chờ đợi.

Thiết kế Vinhomes Smart City cho căn hộ 3PN khoảng 80 m2

Thiết kế Vinhomes Smart City cho căn hộ 3 phòng ngủ là dòng sản phẩm phù hợp nhất đối với các gia đình Việt Nam. Với phong cách thiết kế căn hộ góc có 2 mặt thoáng, dòng căn hộ 3 phòng ngủ cũng đặc biệt khan hiếm khi số lượng căn trên sàn khá hạn chế.Loại căn hộ này cũng được các chuyên gia đầu tư đánh giá khá cao, khi chủ nhân của các căn hộ 1 phòng ngủ hay 2 phòng ngủ có nhu cầu thay đổi căn hộ thành các căn hộ có diện tích lớn hơn. 

Thiết kế Vinhomes Smart City cho căn hộ 3 phòng ngủ là dòng sản phẩm phù với các gia đình Việt Nam.

Dòng 3PN Vinhomes Smart City thướng có số lượng khá ít (1-4 căn/sàn tùy vào tòa), thường hướng đến phục vụ cho những gia đình đông thành viên hoặc nhiều thế hệ. Với diện tích khoảng 80m2, thiết kế căn 3 phòng ngủ góc có 2 mặt thoáng sẽ đem đến ánh sáng chan hòa cho mọi căn phòng.

Với lối thiết kế vuông vắn, các căn 3PN sẽ khiến khách hàng dễ dàng bày trí nội thất cũng như sắp xếp đồ đạc, trang trí phòng ốc. Đặc biệt hơn, căn hộ này cũng được thiết kế gồm 1 phòng khách + phòng bếp, 3 phòng ngủ và 2WC đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho sinh hoạt cho cả gia đình.

Xem thêm: https://cenhanoi.vn

Ngoài ra, tại các phân khu như S3, Sapphire ParkVille, chủ đầu tư còn đưa thêm 1 thiết kế căn hộ 3PN với diện tích lớn hơn là 94m2, 98m2 với mục đích đem đến cho khách hàng không gian sống thông thoáng, rộng rãi và thoải mái hơn.

Thiết kế Vinhomes Smart City với mỗi dòng căn hộ đều phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Đem đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cuộc sống của cư dân khi sinh sống tại đây.

Tags:Lifestyle Expat Tales

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.