Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh mở bán khi nào? Thông tin, giá bán cụ thể?

Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh mở bán khi nào? Thông tin, giá bán cụ thể?
vinhomescoloa Aug 25, 2022 09:37

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là một khu đô thị thương mại quốc tế sầm uất với kiến ​​trúc đa dạng và phong cách mới lạ vừa hiện đại lại đan xen nét đẹp truyền thống. Mang trong mình lợi thế đặc biệt của một Trung tâm Triển lãm Quốc gia đẳng cấp quốc tế, dự án Vinhomes Cổ Loa hứa hẹn mang đến một cuộc sống thịnh vượng, với những giá trị bền vững, sôi động cả ngày lẫn đêm nhưng không kém phần sinh thái và đẳng cấp. Sản phẩm dự án được đánh giá cao nhờ sự đa dạng gồm: biệt thự liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse và chung cư Vinhomes Cổ Loa khi dự án Vinhomes Cổ Loa mở bán chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân Thủ đô.


Tổng quan về siêu dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh


Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là dự án tổng hợp mang tầm cỡ quốc gia. Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc gia là linh hồn của dự án, là biểu tượng riêng, là yếu tố tạo nên hạng mục ​​dự án Vinhomes Cổ Loa.


Vinhomes Cổ Loa có thiết kế khác biệt và lợi thế vượt trội so với các dự án trong khu vực do Vinhomes triển khai. Tổng thể Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là trục nối dài Hồ Tây - Cổ Loa bao phủ đầy cây xanh. Điểm nhấn tạo nên nét đặc sắc là khu vực hồ nước rộng lớn, là sự kết nối tổng thể hài hoà của đô thị Tây Hồ- Cổ Loa, kết nối di chuyển thuận tiện giữa quần thể di tích Cổ Loa và không gian Hồ Tây.



Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh hứa hẹn mang đến không gian sống khác biệt


Vị trí dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đặc biệt thu hút khách hàng


- Tiếp giáp với đường Trường Sa, thuận tiện cho việc đi lại của cư dân


Nhìn vào bản đồ dự án, bạn có thể thấy Vinhomes Cổ Loa Đông Anh nằm gần đường Trường Sa. Đây là tuyến đường nối huyện Đông Anh với cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài và huyện mê Linh. Tất cả đã mang đến cho dự án mạng lưới giao thông thông suốt chưa từng có.


- Nằm ngay chân cầu Tứ Liên, thuận tiện đi vào trung tâm Hà Nội


Ngoài ra, một mặt của dự án sẽ nằm dưới chân cầu Tứ Liên sát đường dẫn lên cầu đi vành đai ba. Trong khi đó, từ dự án đến cầu Đông Trù chỉ khoảng 1 km. Từ đây, cư dân tương lai của dự án có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thủ đô Hà Nội. Chỉ 15 phút để đến Phố Cổ, Hồ Tây và Quận Long Biên.


Hưởng lợi từ vị trí chiến lược và cơ sở hạ tầng giao thông phát triển. Cư dân của Vinhomes Cổ Loa có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi. Từ đây, bạn có thể đến Sân bay Nội Bài trong vòng chưa đầy 30 phút. Chỉ mất 25 phút để đến Khu công nghiệp Thăng Long. Các sân gôn Vân Trì và Long Biên cách đó 20 phút lái xe. 15 phút đi xe đạp đến trường THPT Cổ Loa và 10 phút đến Di tích Cổ Loa.


- Tọa lạc tại ngã ba sông Hồng và sông Đuống, mang đến phong thủy cát tường, không gian sống trong lành.


Không chỉ thuận tiện về giao thông, dự án Vinhomes Cổ Loa còn được thừa hưởng không gian sống trong lành, xanh mát. Do có vị trí đắc địa, nằm ở nơi hợp lưu của hai con sông chính là sông Hồng và sông Đuống. Chính vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi Phong thủy vượng khí mà mọi gia đình đang tìm kiếm.


Nó có lợi thế là gần trung tâm, tránh xa các không gian đô thị đông đúc. Vinhomes Cổ Loa không chỉ là điểm đến mơ ước của mọi cư dân sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Đây cũng là nơi lý tưởng cho những gia đình có quê quán ở các tỉnh lân cận.


Cơ hội sở hữu Căn hộ Vinhomes Cổ Loa trị giá 1 tỷ đồng


Một trong những rào cản và mối quan tâm lớn nhất đối với người mua nhà là vấn đề tài chính, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch Covid-19, đang ảnh hưởng đến thu nhập của nhiều người. Trước bối cảnh đó, Vinhomes vừa tung ra ưu đãi vô cùng hấp dẫn, mang đến cho bạn cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes trị giá 1 tỷ đồng tại đại đô thị Vinhomes Cổ Loa Đông Anh (Đông Anh, Hà Nội) với chi phí ban đầu chỉ từ 200 triệu.


Chính sách đáng chú ý này áp dụng duy nhất với dự án Vin Cổ Loa - dự án được chia thành nhiều khu với nhiều phong cách thiết kế khác nhau theo nhu cầu sống của từng đối tượng, từ đẳng cấp sang trọng đến đơn giản hiện đại. Bạn sẽ được sống trong một căn hộ thoáng mát, rộng rãi với không gian mở để tận dụng tối đa các yếu tố thiên nhiên tràn ngập trong nhà. Đặc biệt, cư dân tại đây có thể tận dụng không gian thoáng trước nhà để trồng rau, chăm sóc tiểu cảnh ....


Vinhomes Cổ Loa nơi an cư lý tưởng của người dân Thủ đô


Các căn hộ tại đây có diện tích rất linh hoạt, từ studio 25㎡ phù hợp cho người độc thân và vợ chồng trẻ mới cưới đến ở, căn hộ 3 phòng ngủ rộng 95㎡, thích hợp cho gia đình 4-5 người. Nhằm giúp khách hàng rút ngắn thời gian xây dựng và bảo trì sau khi nhận nhà, căn hộ dự án Vinhomes Cổ Loa mở bán được chủ đầu tư Vinhomes bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp bao gồm sàn gỗ tất cả các phòng và vách tắm kính bên trong căn hộ.


Đặc biệt, để giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu cho khách hàng, Vinhomes hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời gian lên đến 30 tháng. Thông qua chính sách ưu việt này, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp ngay trung tâm Vinhomes Cổ Loa Đông Anh, khu đô thị all-in-one đáng sống nhất khu vực chỉ với 200 triệu đồng.


Thông qua các ưu đãi về chính sách, Vinhomes cũng đang chiết khấu 1% giá trị căn hộ cho những khách hàng mua căn hộ thứ 2 và những khách hàng giới thiệu người mua mới. Ngoài ra, tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ chung cư trị giá 1 tỷ đồng tại dự án Vinhome Cổ Loa sẽ nhận ngay phiếu mua xe ô tô VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng.


Thủ đô Hà Nội được biết đến là trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế đứng đầu cả nước, đang dần trở thành địa điểm thu hút người nước ngoài đến làm việc và định cư. Chung cư Vinhomes Cổ Loa Đông Anh với lợi thế tọa lạc tại tọa độ vàng của thủ đô, đồng bộ với hệ thống công cộng, là sản phẩm được đông đảo khách hàng trong cộng đồng quốc tế ưa chuộng và săn đón.


Hưởng trọn hệ sinh thái tất cả trong một, khách hàng thoải mái tham gia các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, mô tô nước… hay thưởng thức tiệc BBQ trên bãi biển cát trắng trải dài và rộng rãi. Không cần phải đi hàng trăm km chỉ cần trở về với Vinhomes Cổ Loa cư dân có thể tìm lại sự cân bằng giữa công việc và đời sống tinh thần, phát triển những thói quen lành mạnh và đảm bảo nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống của bạn.

 

Tags:Business & Jobs

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.