In tem dán ly trà sữa đẹp, ấn tượng

In tem dán ly trà sữa đẹp, ấn tượng
insacmau Nov 26, 2022 11:28

Trà sữa là một trong những loại nước uống quốc dân, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với hương vị thơm ngon cùng nhiều topping bắt mắt quả thật khó có ai có thể cưỡng lại sức hút của các loại trà sữa. 

Hiện nay, nhiều thương hiệu trà sữa không chỉ tập trung vào chất lượng của sản phẩm mà còn chú trọng đến các ly đựng trà sữa, để ly trà sữa thêm bắt mắt, nhiều quán trà sữa đã in tem dán ly trà sữa, tem dán đồ ăn vặt với thiết kế nổi bật và màu sắc bắt mắt nhằm thu hút sự quan tâm và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. 

Công dụng của các mẫu tem dán ly trà sữa đẹp

Tem dán ly trà sữa là một loại decal dán được in ấn các nội dung quan trọng và cần thiết liên quan đến sản phẩm và thương hiệu. Tuy chỉ là các mẫu decal dán nhưng chúng mang đến nhiều công dụng nổi bật như sau:

Được sử dụng để trang trí và làm đẹp thêm cho ly trà sữa

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu cũng như để khách hàng dễ phân biệt các thương hiệu trà sữa với nhau

Với các thông tin được in ấn trên tem dán ly trà sữa giúp khách hàng dễ liên hệ với chủ quán trà sữa khi có nhu cầu đặt hàng online… 

Ngoài ra các tem dán ly trà sữa còn là công cụ quảng cáo hiệu quả và ít tốn chi phí.  Liên hệ in tem dán ly trà sữa giá rẻ: https://insacmau.com/

In tem dán ly trà sữa bằng chất liệu gì

Các tem dán ly trà sữa được in ấn và thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau để tạo nét riêng biệt dễ thu hút khách hàng. Thông thường các mẫu tem dán được in ấn bằng các chất liệu phổ biến như sau:

Chất liệu nhựa trong: Nhựa trong sau khi in ấn sẽ giúp khách hàng nhìn xuyên thấu và thấy được đặc điểm bên trong của ly trà sữa và vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Tin hữu ích: https://ameblo.jp/insacmau/entry-12770484526.html

Chất liệu nhựa sữa: Tem decal nhựa sữa giúp các chi tiết sau khi in được đẹp, nổi bật và ấn tượng, đặc biệt decal nhựa rất dai, khó rách, tuổi thọ sử dụng lâu

Chất liệu giấy: Giấy có rất nhiều loại như giấy Kraft, giấy Ivory, giấy Couche, giấy Duplex… mỗi loại giấy sẽ cho ra các mẫu tem nhãn dán ly trà sữa có đặc điểm riêng biệt và thu hút khách hàng. Ngoài ra giá thành của chất liệu giấy rẻ hơn so với tem nhựa tuy nhiên khả năng chống thấm kém hơn. 

Kích thước của tem dán ly trà sữa

Kích thước in tem nhãn dán ly trà sữa được thiết kế phụ thuộc vào yêu cầu của chủ quán trà sữa, tùy vào hình dạng của tem mà kích thước in cũng sẽ khác nhau, một số kích thước tem trà sữa phổ biến là:

Tem nhãn dán ly trà sữa hình tròn sẽ có kích thước: 4cm, 5cm, 6cm.

Decal tem nhãn dán ly trà sữa hình vuông có kích thước: 4 x 4cm, 5 x 5cm, 6 x 6cm.

Kích thước của tem dán ly trà sữa hình chữ nhật là: 4 x 6cm, 6 x 4cm, 4 x 8cm, 4 x 10cm.

Lưu ý khi thiết kế tem dán dán ly trà sữa

Để các mẫu tem trà sữa được đẹp, ấn tượng và phát huy được hết tác dụng thì trong quá trình in ấn và thiết kế tem các chủ quán trà sữa cần lưu ý một vài yếu tố như sau:

Chất liệu in quyết định rất lớn đến chất lượng của tem vì thế cần phải lựa chọn chất liệu cho phù hợp.

Chọn nội dung quan in thật kỹ để đảm bảo việc cung cấp đủ các thông tin cần thiết cho khách hàng cũng như quảng bá được hình ảnh thương hiệu của quán trà sữa.

Xác định kích thước cần in, kiểu dáng tem nhãn và cũng như số lượng in tem dán ly trà sữa một cách chính xác để các ấn phẩm tem dán sau khi in được đẹp, đủ số lượng sử dụng và tối ưu được chi phí đầu tư.

Ngoài ra, các quán trà sữa có thể cân nhắc gia công sau khi in để để các chi tiết, hình ảnh được nổi bật và rõ nét hơn. 

Hy vọng với các thông tin về tem dán ly trà sữa mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết mang đến huux ích cho bạn đọc.

Tags:Expat Tales Teaching & Learning

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.