Quy cách in bao bì đông trùng hạ thảo

Quy cách in bao bì đông trùng hạ thảo
intriphat Nov 08, 2022 12:16

Đối với các mặt hàng cao cấp như đông trùng hạ thảo thì bao bì chứa đựng bên ngoài rất quan trọng vì đây sẽ là yếu tố thể hiện giá trị, chất lượng của sản phẩm bên trong cho khách hàng biết khi lần đầu tiếp xúc. Cùng xem qua nội dung sau để biết thêm về việc in bao bì đông trùng hạ thảo.

Bao bì đông trùng hạ thảo thường làm bằng gì?

Hầu hết các sản phẩm đông trùng hạ thảo hiện nay đều được chứa đựng trong những mẫu bao bì bằng chất liệu giấy vì giấy có rất nhiều loại từ đó có thễ tạo ra nhiều mẫu bao bì hộp đựng quà tặng đẹp, ấn tượng.

Bao bì đông trùng hạ thảo cao cấp thường dùng chất liệu giấy là giấy Carton lạnh được thiết kế kèm theo khay cố định bằng cao su non giúp sản phẩm ko bị đổ, rớt. Giá thành của loại hộp này khá cao nhưng mà chất lượng thì không phải bàn

Bên cạnh dó, bao bì đựng đông trùng hạ thảo hay in hộp giấy đựng yến còn có thể làm từ giấy Ivory, chất liệu giấy này cho ra màu sắc có tính thẩm mỹ cao, rõ nét sau khi in giúp gây ấn tượng với khách hàng

Tiện ích khi in bao bì đông trùng hạ thảo chuyên nghiệp

Bao bì đông trùng hạ thảo thường được dùng là những hộp giấy có thiết kế, mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Khi in hộp chứa đông trùng hạ thảo, những cửa hàng kinh doanh sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

Các loại hộp được làm với ngoại hình nổi bật giúp cho sản phẩm được đẹp, mang tính chất thẩm mỹ cao, từ đó dễ tiếp cận khách hàng mới

Bao bì giúp đông trùng hạ thảo bên trong được an toàn và tránh bị hư hỏng do va đập trong quá trình vận chuyển

Bao bì hợp giấy in được in ấn tinh tế, chuyên nghiệp còn giúp mẫu đông trùng hạ thảo được nổi bật hơn khi trưng bày trên quầy hàng.

Xem thêm: https://upverter.com/design/intriphat/hop-giay-dung-quan-ao-dep/

Chi phí in ấn bao bì giấy cũng không quá cao giúp những cơ sở kinh doanh tiết kiệm ngân sách

Kích thước chuẩn của hộp đựng đông trùng hạ thảo

Tùy vào nhu cầu kinh doanh của các cửa hàng bán đông trùng hạ thảo mà kích thước bao bì hộp giấy sẽ khác nhau. Tuy nhiên, các kích thước thông dụng nhất là 

Hộp cứng cao cấp: 20.5x14x8cm, 17x12x6.5cm

Hộp mềm:  11 x 8,5 x 8,5cm và 10,3 x 8,3x 8,3cm

Một số vấn đề cần lưu ý khi thiết kế bao bì đông trùng hạ thảo 

Khi in ấn, thiết kế bao bì đông trùng hạ thảo, các đơn vị sản xuất kinh doanh cần lưu ý một vài vấn đề như sau:

Lựa chọn chất liệu in phù hợp với mục đích kinh doanh

Màu sắc in ấn nên chọn những màu đơn sắc để toát lên sự sang trọng đẳng cấp của đông trùng hạ thảo 

Nên chọn nội dung in ấn cho phù hợp, ưu tiên làm nổi bật logo thương hiệu, hình ảnh sản phẩm 

Xác định chính xác kích thước của bao bì đông trùng hạ thảo điều này sẽ giúp bảo quản chất lượng sản phẩm bên trong được tốt và chắc chắn hơn. 

Với sự đa dạng về mẫu mã của hộp giấy trên thị trường các doanh nghiệp nên lựa chọn mẫu mã theo yêu cầu riêng để tạo được điểm nhấn và thu hút khách hàng hơn

Tìm hiểu và chọn đúng cơ sở in ấn chất lượng

Cơ sở in bao bì đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng 

Đặt in bao bì đông trùng hạ thảo đúng đơn vị in uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp nhận được các mẫu bao bì chất lượng, xứng đáng với chi phí đã bỏ ra. Một vài tiêu chí để doanh nghiệp đánh giá chất lượng của công ty in như:

Cơ sở máy móc in ấn hiện đại, tân tiến không

Họ sử dụng công nghệ in gì, công nghệ in phổ biến để in hộp giấy đựng đông trùng hạ thảo là in offset

Giá cả ra sao

Khi hỏi báo giá hãy xem thái độ nhân viên

Trên đây là những thông tin liên quan đến bao bì đông trùng hạ thảo mà bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong tương lai.

Tags:Expat Tales Teaching & Learning

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.