In hộp đựng giày đẹp, cao cấp, thiết kế theo yêu cầu tại TPHCM

In hộp đựng giày đẹp, cao cấp, thiết kế theo yêu cầu tại TPHCM
intriphat Oct 31, 2022 12:18

In hộp đựng giày là yếu tố mang lại rất nhiều tiện ích cho shop kinh doanh giày dép. Một mẫu hộp đựng giày đúng chuẩn sẽ không chỉ có tác dụng bảo quản giày dép hiệu quả mà nó còn là công cụ hỗ trợ hoạt động buôn bán, phát triển nhãn hàng. Để biết thêm về lợi ích của hộp đựng giày bằng giấy, quy cách in ấn cũng như xưởng in hộp giày, in hộp quần áo chất lượng thì các bạn có thể tham khảo bài viết sau

Tại sao nên in ấn, sử dụng hộp giấy đựng giày?

Không phải ngẫu nhiên mà hộp giấy trở thành bao bì được sử dụng rất nhiều trong kinh doanh giày dép, vì những lý do sau:

Những mẩu hộp giày sẽ giữ cho giày dép tránh được tình trạng bị bám bụi bẩn, ẩm ướt

Trong khi in hộp đựng giày, những nội dung về nhãn hàng được in đặc biệt trên mặt thùng sẽ giúp thương hiệu nhanh chóng được khách hàng chú ý đến

Là ấn phẩm hỗ trợ rất hiệu quả đối với những hoạt động marketing thương hiệu, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn

In hộp giày có tính thẩm mỹ cao, đẳng cấp cũng tạo điều kiện cho tăng giá trị sản phẩm.

Các kiểu hộp đựng giày phổ biến trên thị trường

Hiện tại, trên thị trường có một số kiểu hộp đựng giày phổ biến như: 

In hộp đựng giày nắp âm dương, Ngoài ra, loại hộp này còn có thể được sử dụng để làm hộp đựng đông trùng hạ thảo cao cấp.

In hộp đựng giày nắp gập

In hộp giấy đựng giày nắp trượt

In hộp đựng giày nắp gài

Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích. Khách hàng có thể đặt làm cho shop của mình kiểu dáng hộp phù hợp nhất.

Hộp giấy đựng giày được làm từ chất liệu gì? 

Khi in hộp đựng giày, khách hàng có hai sự lựa chọn về chất liệu là giấy Carton sóng và giấy carton lạnh.

In hộp đựng giày bằng giấy Carton sóng

Giấy carton sóng là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để in hộp đựng giày. Chất liệu này có độ bền cao, cứng cáp. Khi dùng để làm hộp đựng giày, sản phẩm sẽ được bảo vệ tốt ở bên trong, hạn chế tối đa những tác động ngoài môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng giày dép.

Ngoài ra, giá thành rẻ cũng là một trong những lý do giấy Carton sóng được sử dụng nhiều để làm hộp đựng giày.

In hộp đựng giày bằng giấy carton lạnh

Bên cạnh giấy carton sóng, carton lạnh cũng là chất liệu được sử dụng khá nhiều để làm hộp đựng giày. Ưu điểm của giấy carton lạnh là độ cứng cao. Những mẫu hộp giày được làm bằng giấy carton lạnh khi hoàn thiện đều rất chắc chắn, chịu được lực va chạm tốt, bảo vệ cho giày dép không bị hư hỏng, tác động bởi các yếu tố môi trường bên ngoài.

Tuy vậy, giá thành của chất liệu carton lạnh khá cao, khách hàng có nhu cầu sử dụng để làm hộp đựng giày cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

In hộp đựng giày chất lượng, thiết kế theo yêu cầu tại Trí Phát

Những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị in ấn chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm để đặt in hộp đựng giày chất lượng, giá rẻ. Hãy tham khảo qua các dịch vụ công ty In Bao Bì Trí Phát cung cấp.

Là đơn vị in ấn có nhiều kinh nghiệm, được đầu tư về công nghệ, máy móc in ấn. Các sản phẩm được sản xuất bởi Trí Phát luôn được đánh giá cao và hài lòng của khách hàng. 

Khi in hộp đựng giày tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với thiết kế để tạo ra những mẫu hộp đựng giày vừa ý nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết Trí Phát vừa chia sẻ. Khách hàng có nhu cầu đặt in hộp đựng giày giá rẻ có thể liên hệ với chúng tôi.

Tags:Expat Tales Teaching & Learning

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.