Chi tiết gói vay 100 triệu đồng

Chi tiết gói vay 100 triệu đồng
vaynhanhonline Oct 24, 2022 17:14

Hiện nay, nếu là khoản vay nhỏ từ vài trăm đến vài chục triệu đồng thì có rất nhiều đơn vị hỗ trợ cho vay nhưng nếu là khoản vay 100 triệu đồng thì không nhiều nơi hỗ trợ, nếu không cẩn thận, người vay dễ rơi vào bẫy lừa đảo hoặc tín dụng đen. Sau đây là một số địa chỉ cho vay 100 triệu uy tín mà bạn có thể an tâm lựa chọn.

Tổng quan về gói vay 100 triệu đồng

Vay 100 triệu đồng là hình thức vay được nhiều đơn vị hoặc app vay tiền online trả góp hàng tháng cung cấp trên thị trường hiện nay. Đây là một số tiền lớn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của rất nhiều đối tượng người dùng. 

Khách hàng khi muốn vay 100 triệu đồng cần phải tìm hiểu đơn vị cho vay để lựa chọn đơn vị có mức lãi suất, thời hạn cho vay phù hợp với khả năng chi trả.

Hình thức nào cho vay 100 triệu?

Khi vay 100 triệu đồng, khách hàng có thể đăng ký vay theo 2 hình thức là vay tín chấp và vay thế chấp.

Vay tín chấp

Vay tín chấp là hình thức cho vay tiền không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản hy có người bảo lãnh.

Để vay được tiền, người vay chỉ cần cung cấp tất cả các thông tin các nhân chi tiết theo yêu cầu cho đơn vị cho vay tiên online chuyển khoản ngay. Các đơn vị này sẽ thẩm định hồ sơ, dựa vào những thông tin trong hồ sơ, khả năng trả nợ, lịch sử tín dụng và uy tín cá nhân để quyết định khách hàng có được vay 100 triệu theo hình thức tín chấp hay không.

Khác với hình thức vay thế chấp, quy trình vay tiền tín chấp nhanh gọn & dễ dàng hơn. Do đó mà hình thức vay tiền online chuyển khoản ngay này được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu vay tiền

Vay thế chấp

Vay 100 triệu có thế chấp là bắt buộc người vay phải có tài sản đảm bảo để thế chấp cho bên cho vay.

Tài sản thế chấp sẽ được thẩm định giá trị, ngay sau đó cơ quan hỗ trợ mượn vốn sẽ đưa ra quyết định người mua có đủ được duyệt vay được tiền hay không.

Chủ đề liên quan: 5+ app vay tiền online trả góp hàng tháng uy tín với lãi suất ưu đãi

Vay 100 triệu đồng có điều kiện gì?

Khi đăng ký vay 100 triệu đồng thì người vay cần đáp ứng những điều kiện nhu sau:

Nằm trong độ tuổi từ 20- 65 tuổi

Có giấy CMND/thẻ CCCD chính chủ, còn giá trị sử dụng

Người vay phải có sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú photo đã được công chứng

Điểm tín dụng tốt

Có tài sản thế thế chấp (nếu là vay thế chấp)

Những nơi cho Vay 100 triệu uy tín, lãi suất tốt nhất

Với tiêu chí vay được số tiền 100 triệu có mức lãi suất rẻ, người vay có thể tham khảo những địa chỉ hoặc app vay tiền online trả góp hàng tháng dưới đây:

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV nằm trong số các ngân hàng nổi tiếng nhất tại Việt Nam & đã phục vụ hàng triệu khách hàng. BIDV triển khai khá nhiều sản phẩm cho vay, trong đó có gói vay 100 triệu có mức lãi & kỳ hạn thanh toán khá tốt

Lãi suất khoản vay: Từ 1.13% - 1.3%/tháng

Kỳ hạn góp: Nhiều nhất lên đến 84 tháng

Ngân hàng Vietcombank

Là một trong những ngân hàng Nhà nước lớn nhất trên Thị trường. Vietcombank triển khai khá nhiều sản phẩm vay để đáp ứng yêu cầu vay vốn của nhiều đối tượng khách hàng. Với gói hỗ trợ 100 triệu đồng tại Vietcombank, mức lãi suất rất ưu đãi

Lãi suất: Chỉ từ 7.5%/năm

Kỳ hạn khoản vay: Nhiều nhất 60 tháng

Tima

Tima cũng là một đơn vị cho vay 100 triệu người vay có thể tham khảo, sử dụng. Người dùng có thể đăng ký vay theo hình thức thế chấp, cầm cố ô tô hoặc giấy đăng ký ô tô. 

Lãi suất cho vay: Từ 18%/năm

Thời hạn trả nợ: Thanh toán trong 12 tháng

Lời kết

Với những thông tin chi tiết về hình thức vay 100 triệu đồng, các đơn vị cho vay 100 triệu đồng uy tín, lãi suất cho vay, thời hạn thanh toán…chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết. Hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin có ích và lựa chọn được địa chỉ vay phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Tags:Expat Tales Teaching & Learning

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.