Tôi có được vay tín chấp khi bị nợ xấu không?

Tôi có được vay tín chấp khi bị nợ xấu không?
vaytinchap Nov 15, 2021 22:53

Nợ khó đòi hay còn gọi là nợ khó đòi được hiểu là những khoản nợ cấp dưới, trả chậm, nghi ngờ về khả năng thanh toán, khả năng thu hồi vốn của người đi vay.

Đây là khoản nợ mà người vay (cá nhân, doanh nghiệp) hứa trong hợp đồng tín dụng khi đến hạn thanh toán mà không trả được cho người vay. Những khách hàng thuộc nhóm không thành công (theo phân loại của CIC) sẽ khó vay vốn từ ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng khác.

Vậy về câu hỏi nợ xấu có được mua trả góp không? “Mua xe ô tô trả góp có hỗ trợ được nợ xấu” hay “Có thể dùng nợ xấu mua điện thoại trả góp được không” sẽ tùy thuộc vào mức nợ hiện tại của bạn.

Khi có nợ xấu, nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp nhanh khi bị nợ khó đòi, trả góp hàng tháng (điện thoại, tivi, điều hòa,…) thì nhóm thứ nhất và thứ hai vẫn được vay. Đặc biệt là nhóm nợ xấu (nhóm 3, 4, 5), họ sẽ không vay được ở bất kỳ công ty tài chính, ngân hàng nào. Nghĩa là nếu bạn thuộc nhóm nợ xấu thì sẽ không được mua trả góp.

Nhóm 1: Nếu bạn nằm trong nhóm này thì bạn vẫn có khả năng tiếp tục làm hồ sơ vay, và khả năng được duyệt khoản vay tiếp theo cao hơn các nhóm khác. Và bạn sẽ phải chịu những điều kiện khắt khe hơn những người không có nợ khó đòi.

Nếu bạn vay tiền mặt để hỗ trợ nhóm nợ xấu thứ nhất nhưng việc chậm trả nợ lẻ tẻ, liên tục thì công ty tài chính vẫn có thể cấp vốn cho bạn như khách hàng không có nợ xấu.

Nợ khó đòi nhóm 2: Phụ thuộc vào việc khách hàng có thường xuyên quá hạn thanh toán hay không. Nếu liên tục chậm thanh toán và khả năng thanh toán kém thì có thể bị chậm từ 5 đến 7 ngày, và rủi ro cao có thể thuộc nhóm thứ hai.

Đối với nợ xấu nhóm 3, nhóm 4, nhóm 5, thông thường ngân hàng sẽ không cho bạn vay vì rủi ro được đánh giá là quá lớn và bạn sẽ không trả được nợ.

Ngay cả khi bạn chọn hình thức vay có đảm bảo (chứ không phải là vay tín chấp) thì ngân hàng vẫn rất khó thẩm định giá trị tài sản hoặc các thủ tục khác nên khả năng bạn được vay không cao.

Bạn phải đợi 2 năm để trạng thái của bạn trong hệ thống trở lại bình thường và được chấp thuận khoản vay.

Nợ xấu có được vay tín chấp không?

Bạn muốn biết mình có được vay không nếu bị nợ xấu? Chúng ta sẽ được chia thành hai nhóm sau:

Nhóm nợ xấu cũng được vay vốn: nếu khách hàng thuộc danh sách nợ xấu nhóm 1, 2 thì đây là nhóm 2 trong danh sách nợ xấu (có thể thanh toán xong trả sớm.). Do đó, các khoản vay thuộc nợ xấu nhóm 2 hoặc các khoản vay tín chấp sẽ luôn được chấp nhận. Tuy nhiên, nếu người vay cho phép thời gian mặc định vượt quá 90 ngày, nhóm này có khả năng bị đưa vào danh sách đen.

Nhóm nợ xấu không cho vay được: Nếu khách hàng vay nằm trong 4,5 danh sách nợ xấu, tôi xin chia buồn cùng khách hàng, vì khách hàng bị đưa vào “danh sách đen” thì tổ chức tín dụng nào cũng từ chối cho vay. thủ đô.

Doanh nghiệp cho vay tín chấp đối với nợ xấu nhóm 2

Nếu bạn có nhu cầu vay nợ nhóm nợ khó đòi thứ 2, bạn có thể tham khảo danh sách 5 công ty hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính:

Những ngân hàng nào cung cấp các khoản nợ xấu?

Ngân hàng Shinhan:

Ngân hàng Shinhan là một trong số ít ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp khi có nợ xấu, vay tiền nhanh, online.

Nếu khách hàng có nợ xấu, Ngân hàng Shinhan Việt Nam hỗ trợ các chương trình vay như cho vay theo lương, cho vay theo hóa đơn Internet, truyền hình cáp, điện nước và các chương trình vay khác với hạn mức tối đa gần 100 triệu đồng. Phụ thuộc vào mức độ nợ xấu. .

Lưu ý: Gói vay chỉ áp dụng cho các cá nhân từ 20-59 tuổi, có thu nhập hàng tháng từ 4 triệu trở lên, có hộ khẩu tại địa điểm chi nhánh Ngân hàng Shinhan. Khoản vay lớn lên tới 100 triệu nhưng lãi suất chỉ 18% / năm.

Ngân hàng VIB:

VIB là ngân hàng có nhiều chính sách vay khá khắt khe, nếu bạn có nợ xấu thì vẫn được vay vốn tại đây, tuy nhiên điều kiện khá khắt khe.

VIB chỉ hỗ trợ vay cho khách hàng có 3 nhóm nợ xấu trở xuống, nhưng nếu có 3 nhóm nợ trên 2 năm. Đối với nợ xấu nhóm 4,5 không được hỗ trợ vốn vay.

Nếu bạn đã kiểm tra nợ xấu trên hệ thống CIC trên 2 năm, vui lòng thắc mắc về các gói vay của VIB.

Ngân hàng Quốc gia-NCB

Nếu là nợ xấu thì vẫn có thể vay tín chấp, nếu là nợ xấu nhóm 3 thì khoản vay bắt buộc phải là khoản vay tín chấp dưới 100 triệu, nếu là nợ xấu nhóm 3 thì khoản vay bắt buộc phải là khoản vay tín chấp dưới 100 triệu của khoản nợ xấu đó đã 12 năm kể từ ngày phát hành Trả.

Nợ xấu vay tín chấp VPBank

Muốn biết nợ xấu có mua trả góp được không? Vậy thì đây là chỗ của anh.

Hiện nay, Fe tồn tại ở hầu hết các vùng trên cả nước và liên kết với nhiều ngân hàng và lĩnh vực tài chính, cửa hàng điện máy, xe máy, ô tô… để hỗ trợ sử dụng các gói vay trả góp, vay tài chính, vay tiêu dùng.

Điều kiện vay của FusionExcel cũng nhẹ hơn so với các ngân hàng khác, khi FusionExcel có nợ xấu thì vay tín chấp vẫn có thể vay được tiền, nếu nợ xấu của bạn thuộc nhóm 1, nhóm 2 có FE Finance thì bạn đã có nợ xấu. Nhóm thứ nhất và nhóm thứ hai được vay vốn và được hỗ trợ nhanh chóng, tuy nhiên một số ngân hàng nợ xấu thuộc nhóm thứ nhất vẫn chưa vay được vốn.

Nợ xấu vay tín chấp Citibank

Ngân hàng Citibank hỗ trợ vay nợ xấu ngân hàng. Đây là tập đoàn tài chính uy tín của nước ngoài, hoạt động công khai và đã được cấp phép hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Trong tình trạng nợ khó đòi, với mức lương hàng tháng trên 7,5 triệu là bạn có thể vay vốn khi có sự xét duyệt của cơ quan thẩm định nhà và bất động sản.

Nợ xấu vay tín chấp Home Credit

Nếu nói Home Credit Bank thực chất là một công ty tài chính chuyên về quản lý tài chính cá nhân và hoạt động tín dụng là không chính xác.

Hiện Home Credit đã phủ sóng toàn quốc và liên kết với nhiều ngân hàng để hỗ trợ vay tiêu dùng tín chấp trong thời gian sớm nhất. Lấy chữ tín làm phương châm hoạt động, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên khách hàng đến với Home Credit đều cảm thấy an tâm.

Giả sử bạn mua trả góp tại Vay tiền Home Credit, nợ xấu của bạn thuộc nhóm 1, nhóm 2, nhóm 3 và bạn đã tất toán hợp đồng vay tại các địa điểm vay khác.

Theo tình trạng hồ sơ và tình trạng tín dụng của người vay, khoản vay có thể lên đến 70 triệu đồng.

Nợ khó đòi trên Ví Momo

Ví Trả Sau là sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp do ngân hàng TPBank cung cấp hạn mức vay cho khách hàng dựa trên hợp đồng tín dụng. Khách hàng có thể sử dụng hạn mức khoản vay này để thanh toán một số dịch vụ trên Ví MoMo.

Ví trả sau cho phép khách hàng:

Mua sắm tháng này, thanh toán tháng sau (thanh toán sau)

Mua trong tháng này, trả góp (trả góp)

Không có bằng chứng về thu nhập

Những lưu ý khi vay tiền mặt để hỗ trợ nợ xấu

Để tránh trường hợp xấu nhất, tôi sẽ tổng hợp những điểm cần nhớ cho bạn dưới đây:

Trước khi đăng ký vay tín chấp, bạn nên tự đánh giá khả năng và phương án trả nợ dựa trên tình hình thực tế của mình, để không lâm vào cảnh phá sản trong trường hợp không mong muốn.

Khi vay vốn, bạn nên có kế hoạch sử dụng vốn vay hiệu quả, đúng mục đích thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu dùng có kế hoạch, khôn ngoan.

Vì vậy, điều tốt nhất bạn có thể làm là kiểm tra lại lịch sử tín dụng của mình và chú ý quan sát để tránh rơi vào tình trạng nợ xấu, tín dụng khó đòi.

Nâng cao nhận thức về vấn đề sử dụng vốn vay tín chấp ngân hàng và thời gian trả nợ. Bởi vì việc thanh toán chỉ bị trì hoãn, khoản nợ của khách hàng đã được phân loại là quá hạn.

Nếu bạn không may bị mất nguồn thu nhập và không trả được nợ như đã cam kết, vui lòng liên hệ với nhân viên ngân hàng để trao đổi và tìm ra phương án trả nợ phù hợp nhất.

Cuộc sống đầy rẫy những điều bất ngờ không lường trước được. Nhưng luôn có một cách để giải quyết mọi vấn đề. Nó giống như có những khoản nợ khó đòi. Bài viết này là giải pháp để bạn có thể vay tín chấp khi bị nợ xấu, hy vọng những thông tin này hữu ích nhất để bạn chọn được ngân hàng tốt.

Tags:Business & Jobs

The comment feature has been turned off by the poster.

0 Comments

All comments are subject to moderation by eChinacities.com staff. Because we wish to encourage healthy and productive dialogue we ask that all comments remain polite, free of profanity or name calling, and relevant to the original post and subsequent discussion. Comments will not be deleted because of the viewpoints they express, only if the mode of expression itself is inappropriate. Please use the Classifieds to advertise your business and unrelated posts made merely to advertise a company or service will be deleted.