Kinh nghiệm chọn gạch trang trí mặt tiền nhà phố 2021

Kinh nghiệm chọn gạch trang trí mặt tiền nhà phố 2021
gachcaocap01 Oct 07, 2021 16:35

Gạch trang trí mặt tiền nhà phố ngày càng được nhiều gia chủ sử dụng cho không gian ngoại thất nhằm đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho công trình. Nếu bạn đang tìm hiểu dòng gạch này, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tại sao cần chọn gạch trang trí mặt tiền nhà phố?

Tại sao cần chọn gạch trang trí mặt tiền nhà phố?

Tại sao cần chọn gạch trang trí mặt tiền

Nhà phố thường có chiều ngang nhỏ hẹp và sâu vào bên trong. Chúng tập trung ở các những khu đô thị có đông dân. Đối với nhà phố mặt tiền thường có độ dài từ 5 – 10m. Bởi vậy, nếu không trang trí, khu vực mặt tiền rất dễ tạo cảm giác nhàm chán và đơn điệu. DO đó, dưới đây là các lý do cần sử dụng gạch ốp mặt tiền:

1.1 Giá trị thẩm mỹ cao

Không gian mặt tiền được ốp gạch hoặc trang trí sẽ luôn gây ấn tượng hơn so với một bức tường đơn điệu. Để có được tính thẩm mỹ này việc chọn ốp toàn bộ, hay ốp một phần sẽ tùy thuộc vào mong muốn và điều kiện kinh tế. 

1.2 Bảo vệ tường khỏi mốc, rêu

Bởi khu vực mặt tiền là không chỉ dễ bám bụi bẩn và ẩm mốc, mà còn luôn phải chịu mưa nắng mỗi ngày. Bên cạnh đó, việc ốp gạch ốp lát nền nhà cũng được nhiều người ủng hộ bởi độ bền theo năm tháng và ít tốn kém sửa và thay như khi quét sơn. 

2. Kinh nghiệm chọn gạch trang trí mặt tiền nhà phố

Kinh nghiệm chọn gạch trang trí mặt tiền nhà phố

Kinh nghiệm chọn gạch trang trí mặt tiền nhà phố

Diện tích mặt tiền là yếu tố quan trọng khi chọn gạch ốp lát mặt tiền. Chúng ảnh hưởng tới việc lựa chọn gạch trang trí mặt tiền. Dưới đây là các chia sẻ khi chọn gạch ốp tường nhà mặt phố:

2.1 Mặt tiền rộng từ 3 – 5m

Đối với các nhà có mặt tiền rộng từ 3 – 5m, hoặc ở các khu đông dân. Việc chọn gạch trang trí sẽ phụ thuốc nhiều vào hướng thiết kế của gia đình bạn. Nếu nhà có diện tích khiêm tốn hẹp thì bạn nên chọn gạch ốp mặt tiền tone màu sáng để giúp bắt ánh sáng tốt hơn.

2.2 Mặt tiền rộng trên 5m

– Nếu hướng tới phong cách hiện đại, thì bạn nên tham khảo chọn những mẫu gạch men bóng.

– Nếu hướng tới phong cách cổ điển, thì gạch màu nâu, men khô, sẽ rất phù hợp.

Hy vọng bài chia sẻ về “Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Hùng Túy trang trí mặt tiền nhà phố” hữu ích với các bạn. Nếu có câu hỏi hay cần tư vấn thêm về các nội thất cao cấp, các bạn truy cập Hùng Túy qua website: để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Tags:Business & Jobs